D.R. Advertising Co.,ltd tham gia Triễn Lãm Kiến Trúc Xây Dựng 5/2018 tại Impact- Thái Lan

D.R. Advertising Co.,ltd là một trong những thành viên của Doanh nghiệp D.R. và là công ty có quy mô lớn nhất trong doanh nghiệp. D.R. Advertising Co.,ltd có trụ sở nằm ở Bangkok Thái Lan và cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trên toàn đất nước Thái Lan. Vào này 1-6/5/2018, tại trung tâm hội nghị triễn lãm lớn nhất Thái Lan Impact đã diễn ra Triễn lãm ngành Kiến Trúc – Xây dựng lần thừ 18 với sự tham gia của rất nhiều các thương hiệu, doanh nghiệp nổi tiếng. Trong đó, D.R. Advertising cũng góp phần một gian hàng ở triễn lãm tầm cỡ này.

Bằng tất cả những nổ lực không ngừng phát triển chất lượng về chất lượng cũng như dịch vụ, D.R. Advertising đã trở thành một cái tên đáng tin cậy cho khách hàng khi nghĩ đến Bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi luôn đổi mới cho bắt kịp xu hướng thời đại và luôn mang dến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Triễn lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp với lượng khách tham quan đông đúc và nhộn nhịp. D.R. Advertisig đã mang đến các sản phẩm hoàn toàn mới, đẹp, sang trọng, tinh tế cho quý khách hàng như Chữ nổi ABS led sáng tinh xảo, Hộp đèn khung nhôm in vải UV đẹp sắc nét tuyệt vời, Video Wall, Led Display, Kiosk Stand thuộc nhóm Digital Signage hiện đại nhất hiện nay.

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng và hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để bạn có một bảng hiệu nổi bật và giá trị cho thương hiệu của mình.

 

D.R. Quảng Cáo

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung đã khóa !